Trang chủ > Tin Tức > Feedback Của Anh Khánh Thuê Xe Cho Công Ty Đi Tây Thiên

Feedback Của Anh Khánh Thuê Xe Cho Công Ty Đi Tây Thiên

“Anh đã từng thuê xe cưới tại Đông A và lân này thuê xe cho công ty đi Tây Thiên lễ và du xuân. Anh cùng công ty cảm thấy hài lòng và cảm ơn Xe Đông A đã cung cấp dịch vụ chuyên nghiệp”

Feedback Cảm Nhận Của Anh Khánh Thuê Xe Đi Tây Thiên

Anh Khánh địa chỉ Đội Cấn Hà Nội – sđt 0987.631.xxx là chú rể đã từng thuê xe cưới Mercedes của Đông A cách đây 2 tháng, khi sử dụng xong dịch vụ xe dâu anh cũng có trao đổi rằng chắc chắn anh sẽ quay trở lại sử dụng dịch vụ xe của công ty và thật không ngờ Đông A đã lại một lần nữa được phục vụ anh. Hãy nghe những suy nghĩ và cảm xúc của anh Khánh khi lần thứ 2 sử dụng xe tại Đông A:

feedback-cua-anh-khanh-thue-xe-cho-cong-ty-di-tay-thien

Giới Thiệu Thiền Viện Trúc Lâm Tây Thiên

Lời đầu tiên cảm ơn bộ phận chăm sóc khách hàng của Đông A đã gọi điện thoại cho anh. Chúc công ty mạnh khỏe và an toàn trên mọi tuyến đường.

Bữa trước anh có sử dụng dịch vụ Cho Thuê Xe 45 Chỗ đi Tây Thiên của công ty. Lần này anh là không đặt dưới danh nghĩa cá nhân mà là đặt xe cho đoàn thể, cho công ty nên anh ưu tiên chọn các đối tác nhà cung cấp uy tín và có sự thân quen để giúp cho chuyến đi lễ đầu năm, du xuân của công ty được vui vẻ và thuận lợi nhất.

Khi đến với Đông A để đặt xe ấn tượng vẫn như hồi nào: nhân viên sale chuyên nghiệp, nhẹ nhàng, luôn lắng nghe và đáp ứng các yêu cầu cũng như sành sỏi về các loại xe du lịch.

Anh đã chọn Xe Đông A để thuê xe đi lễ hội Tây Thiên cho công ty để đảm bảo mọi thứ được suôn sẻ và thành công nhất. Có quen biết, có từng sử dụng xe tại đây mới thấy hết được cách làm việc có quy củ và trình tự của công ty.

Ngày công ty anh đi lễ Tây Thiên anh rất hãnh diện về Xe Đông A về dịch vụ mà anh đã tin tưởng và chọn lựa. Xe mà công ty cung cấp cho anh: đẹp, mới, chất lượng tốt; lái xe trẻ trung, nền nã, vui vẻ. Chuyến đi Tây Thiên diễn ra trong không khí vui vẻ và thú vị.

Lần nữa anh gửi lời cảm ơn tới Xe Đông A.

 

THÔNG TIN LIÊN HỆ THUÊ XE ĐI TÂY THIÊN THIỀN VIỆN  GIÁ RẺ

ĐÔNG A TRANS – Địa Chỉ Cho Thuê Xe Tốt Nhất Tại Hà Nội

Hotline: 09.33.44.99.86 – 09.33.44.99.56

Sale: 0162.884.8888 – 0162.665.9999

Địa Chỉ: Số 8 Ngách 45 Ngõ 91 Nguyễn Chí Thanh – Hà Nội

Web: www.dongatrans.com